:: Kunagorn Sirikup :: C# Developer

9/12/56

LINE Store สั่งซื้อ Sticker ง่ายๆผ่านหน้าเว็บไซต์

แต่ก่อนเวลาจะซื้อสติ๊กเกอร์ใน LINE จะต้องจ่ายเงินตัดผ่านบัตรเครดิต แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นแล้วนะครับ เพราะว่าเราสามารถซื้อ Sticker ของ LINE โดยไม่ใช้บัตรเครดิตแล้ว เพราะตอนนี้ LINE ได้ทำการเปิด LINE Store ของประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถซื้อสติ๊กเกอร์หรือไอเท็มเกมต่างๆในเครือของ LINE ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที
วันนี้ผมจะมารีวิววิธีการสั่งซื้อสติ๊กเกอร์หรือไอเท็มเกมต่างๆผ่าน LINE Store ให้ลองดูนะครับ
ก่อนอื่นให้เข้าเว็บไซต์ของ LINE Store ที่ลิงค์นี้เลยครับ https://store.line.me
01
จากนั้นให้ Login เข้าใช้งานโดยกดที่ปุ่ม Login ด้านบนนะครับ จากนั้นระบบจะให้กรอก Username และ Password ที่เราใช้ในการสมัคร LINE นะครับ ถ้าจำไม่ได้ให้เข้าไปดูที่ Settings > Account ของ LINE นะครับ
02
จากนั้นเมื่อ Login เรียบร้อยแล้วระบบจะให้เรากด ยอมรับกฎและข้อบังคับในการใช้งาน เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ เราก็จะเข้าไปหน้าแรกของเรานะครับ
03

จะมี Sticker ใหม่ๆน่ารักให้่เพื่อนๆเลือกกันเยอะแยะเลยครับ แต่ว่าตอนนี้เรายังไม่สามารถซื้อได้นะครับ เพราะว่าตอนนี้เรายังไม่มีเงินอยู่ในเครดิตเลย ดังนั้นต้องเติมเงินก่อนเป็นอันดัีบแรก โดยกดที่เติมเงินก็จะมีหน้าต่างแสดงขึ้นเพื่อให้เลื่อกช่องทางการจ่ายเงิน ตอนนี้สามารถจ่ายได้โดยใช้ AIS 1-2-Call Cash Card เท่านั้น ซึ่งสามารถหาซื้อได้ทั่วไปนะครับ ในอนาคตผมว่าน่าจะมีผู้ให้บริการรายอื่นๆเข้ามาดำเนินการแน่นอน จากนั้นให้กดยืนยันและดำเนินการต่อ
04
จากนั้นใส่ PIN หลังบัตรเติมเงิน แล้วกดเติมเงิน เท่านี้ก็เติมเงินเรียบร้อยแล้วครับ ในหน้าแรกของเราก็มีจะเครดิตเงินเพิ่มขึ้นมา
05

เพียงเท่านี้เราก็สา่มารถสั่งซื้อสติ๊กเกอร์หรือไอเท็มเกมต่างๆผ่าน LINE Store ได้แล้วครับ แล้วยังสามารถส่งเป็น Gift ไปให้เพื่อนใน Contact ของเราได้อีกด้วย น่าจะสะดวกสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการสั่งซื้อสติ๊กเกอร์หรือไอเท็มเกมต่างๆ ของ LINE แต่ไม่มีบัตรเครดิตครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น